Máy in khổ lớn EPSON R3000

Máy in khổ lớn EPSON R3000 là dòng máy in ảnh chuyên nghiệp với hệ thống mực liên tục gắn ngoài 9 màu độ phân giải cao. Chuyên cho PhotoBook, Album cưới, chụp ảnh thẻ lấy liền

Ngày đăng: 29-09-2015

5,253 lượt xem

Giá tham khảo: 20.000.000 VNĐ (Bảo hành 01 năm)

Tại sao nên chọn máy in khổ A3 EPSON R3000 là dòng máy in ảnh chuyên nghiệp 9 màu độ phân giải cao, bền bỉ, thích hợp in ảnh album cưới, dịch vụ chụp hình thẻ lấy liền...

Tạo ra những bản in có màu sắc rực rỡ hơn so với mực chính hãng của epson trên các loại giấy in ảnh giá rẻ của Trung quốc và nhiều loại giấy in mỹ thuật khác. Thực tế thì rất ít người có nhu cầu in trên các loại giấy chính hãng nên có sử dụng mực chính hãng trên các loại giấy thông thường thì màu sắc cũng không thể hiện ưng ý như mực ngoài và giấy ngoài.

Sử dụng hệ thống mực in liên tục gắn ngoài tương thích có công thức mực gần giống với Mực UltraChrome K3 chính hãng với màu đỏ tươi dành riêng cho các máy in chuyên dụng để bàn với màu đỏ tươi và đỏ nhạt. Bộ mực pigment 9 màu zin theo máy in EPSON R3000 bạn có thể thay thế bằng loại mực Dey UV tạo ra các màu xanh dương và tím mà bạn hằng ao ước cùng. Ngoài ra, với gam màu đa dạng và màu sắc chính xác, khó có thể nhận ra sự chuyển đổi màu sắc bằng mắt thường được Nếu được kết hợp với phần mềm RIP và máy đo màu để tạo ra profile màu cho máy in EPSON R3000

Các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và chia sẽ hoàn toàn miễn phí cùng với cách sử dụng phần mềm RIP và ICC profile màu, nhằm tối ưu hoá hình ảnh trên các loại giấy khác nhau mà mình mong muốn.

Dịch vụ làm profile ICC

Gia tăng hiệu suất với hộp mực hiệu suất cao

Giờ đây, các bạn có thể sử dụng máy in Epson R 3000 nhiều hơn với chi phí thấp hơn, với số lần bảo trì ít hơn với hệ thống mực in liên tục dung lượng lớn và các bạn có thể châm thêm mực vào máy rất đơn giãn và thuận tiện chỉ với 1 cái nút bình được thiết kế sẵn trên hệ thống. Đây là đặc điểm được người dùng và các chuyên gia in ấn chuyên nghiệp đánh giá rất cao.
Máy in Epson R 3000 Khả năng xử lý nhiều loại giấy khác nhau với cơ chế nạp giấy từ phía trước, hoặc sử dụng giấy cuộn

Cơ chế nạp giấy từ phía trước và bộ phận giấy cuộn tiên tiến kết hợp với nhau để xử lý giấy mỹ thuật và các loại giấy có định lượng dày lên đến 350 msg một cách dễ dàng. Các dòng máy in ảnh trước đây vốn được nạp thủ công từ phía sau, giờ đây với Epson R3000 bạn có thể đưa vào từ phía trước. Tính năng này giúp giảm nhu cầu nạp giấy từ phía sau, đồng thời, thu nhỏ footprint của máy in lại.

Giải pháp in ấn tiết kiệm thời gian và chi phí với 9 màu mực:

 Trong thực tế máy chỉ sử dụng 8 màu mực, hộp mực Photo Black và Matte Black đều được dùng cùng lúc với nhau. Người dùng có thể điều chỉnh lựa chọn 1 trong 2 màu mực đen thông qua driver máy in cho phù hợp với loại giấy sử dụng. màu Photo Black tạo ra các bản in ít bị xám hơn trong khi Matte Black tăng mật độ mực đáng kể khi in trên các bề mặt giấy thấm hút hơn, Matte Black thường áp dụng cho các loại giấy in mỹ thuật hoặc các loại giấy đặt biệt.

Mực Photo Black của máy in Epson R3000 nên sử dụng cho giấy ảnh. Mực Matte Black nên sử dụng cho giấy mỹ thuât, giấy matte hoặc giấy thường

Giọt mực siêu nhỏ cho các bản in mịn hơn

Công nghệ giọt mực đa kích cỡ đột phá của Epson R3000 tạo ra các giọt mực có kích thước chỉ 2 picoliters – nhỏ nhất từ trước đến nay, thích ứng với nhiều loại mực với máy in mực. Các giọt mực li ti được định vị chính xác trên các loại giấy, giảm tình trạng bị nổi hạt, tạo ra các bầu trời trong xanh hơn, những đám mây dịu dàng hơn và màu da không hề bị váy bẩn, chuyển vùng sáng tối mượt mà hơn với những bức chan dung nghệ thuật.

Máy in Epson R3000 với công nghệ đầu phun Micro Piezo thế hệ mới

Với sự kết hợp tông màu sắc tố đỏ tươi và công nghệ giọt mực đa kích cỡ, đầu phun này tạo ra các giọt mực chỉ có 2 picoliters* với tốc độ in rất nhanh nhưng vẫn mịn màng và có thể in với độ phân giải lên đến 5760x1440dpi chưa có loại máy in phun A3 nào có được

Máy in Epson stylus photo R3000 Khả năng Kết nối Wifi/Ethernet không dây tiện dụng và đầy tính chuyên nghiệp

Với kết nối Wifi/Ethernet, các bạn có thể chia sẻ máy in với nhiều người dùng khác nhau, là giải pháp lý tưởng cho các studio ảnh, thiết kế đồ họa hoặc dịch vụ in nhanh. Đồng thời trang bị thêm Cổng USB 2.0 mở rộng khả năng kết nối trong khi đó kết nối Wifi mở rộng ra các thế hệ PED mới như Apple iPad và iPhone.

Bản in đơn sắc ấn tượng đầy tính nghệ thuật và chuyên nghiệp 

Máy in Epson stylus photo R3000 trải nghiệm công nghệ mực đen 3 cấp độ xám nhạt dần và khám phá cấp độ mới của cái đẹp. Sự kết hợp của màu đen tuyền với màu xám tạo ra sự chuyển tông màu ấn tượng, tạo ra các hình ảnh thật như những gì bạn thấy ngoài thực tế. bạn không ngờ rằng một máy in nhỏ nhoi với khổ giấy A3 có thể làm được những kỳ tích như thế.

Màn hình màu điều khiển 2.5inch với các phím điều khiển tiện lợi chưa từng có

Giúp các bạn kiểm tra trạng thái của máy in chỉ trong nháy mắt với màn hình LCD. Kích thước lớn giúp đọc các thông báo, tình trạng mực in và menu cài đặt dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn hiển thị cái hướng dẫn cách nạp các loại giấy đặc biệt như giấy mỹ thuật, hoặc giấy cứng.

THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA

LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in cũ tại HCM, cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì tạo Profile ICC cho Máy in Epson R3000  và các thưong hiệu nổi tiếng thế giới.

Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.mayinkholon.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha