Epson Stylus Pro 4900

Epson Stylus Pro 4900 là máy ikhổ lớn A2 in ảnh chuyên nghiệp, thích hợp cho tiệm hình cưới, chụp ảnh, photo Book

Epson Stylus Pro 4900

  • Mã SP:Mới 100%, chính hãng BH 12T
  • Giá bán:38,000,000 vnđ Đặt mua

Epson Stylus Pro 4900 là máy ikhổ lớn A2 in ảnh chuyên nghiệp, thích hợp cho tiệm hình cưới, chụp ảnh, photo Book

Sơ lượt về tính năng kỹ thuật

Dòng máy được kết hợp các công nghệ tiên tiến nhất Epson cung cấp, cho ra một dòng máy in ảnh tiên tiến nhất từng được phát triển .

Giới thiệu về sản phẩm mới Epson Stylus Pro 4900

Được thiết kế để khẳng định các tiêu chuẩn cho chất lượng cao , Epson Stylus Pro 4900 kết hợp thành tựu mới nhất của hãng epson lừng danh trong công nghệ phun mực chuyên nghiệp. Bằng cách kết hợp chính xác của đầu in MicroPiezo ® TFP ® với hiệu suất phi thường của laoị mực in Epson UltraChrome ® HDR Ink , thế hệ mới nhất của máy in Epson Stylus Pro của epson tiếp tục đột phá cho một trình độ công nghệ chưa từng có trong lịch sử của Epson .

Epson UltraChrome HDR ink là loại mực in với công nghệ mới nhất trong các dòng mực in phun màu của hãng. Máy mười màu sắc - trong đó có màu Orange hoàn toàn mới và màu Green - Epson UltraChrome HDR Ink sản xuất các gam màu rộng nhất chưa bao giờ có ở những thế hệ trước đây, máy in Epson Stylus Pro 4900, đáng chú ý hơn , khi kết hợp với công nghệ chiếu mới của mực in Epson AccuPhoto ™ HDR , Epson đã một lần nữa đưa ra các mức độ chất lượng in , trong khi thiết lập một tiêu chuẩn chuẩn mực mới cho các bản sao chụp .

Nâng cao tuổi thọ đầu in Epson MicroPiezo TFP của epson có khả năng sản xuất các bản in chất lượng cao hơn , tốc độ lên đến hai lần so với thế hệ trước , với lớp phủ và kiểm tra tự động vòi phun công nghệ mực in mới nhất  có thể đẩy lùi và tự động thay thế vòi phun bị tắc bằng hay còn gọi là bù màu cho những vòi bị tắt

Xử lý hầu như bất kỳ loại giấy nào , trong cả hai, cuộn hoặc giấy rời khổ giấy lên đến 17 - inch rộng, Epson Stylus Pro 4900 tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn cho việc sử dụng các loại giấy in chuyên nghiệp. Và lần đầu tiên , bạn có thể có cả hai khay giấy phía trước và trung chuyển cuộn nạp với các loại giấy khác nhau và tự động.

Hợp tác với X-Rite ® , Epson đã phát triển Profile một hiệu suất cao, trong dòng quang phổ màu với những mã RIP front-end mới nhất, SpectroProofer ® có thể tự động hầu như bất kỳ quá trình quản lý màu sắc trong công việc của bạn , làm cho Epson Stylus Pro 4900 trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng đòi hỏi chất lượng cao và trung thực nhất.

máy in khổ A2 Eson Pro 4900

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in khổ lớn tại HCM cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy in màu khổ lớn chuyên nghiệp.
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in khổ lớn máy in A0, cho các công ty và các đại lý trên khắp Việt Nam.
Trụ sở chính 170 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.mayinkholon.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha