HP Designjet Z 2100

HP Designjet Z 2100, hàng Japan-USA, đẹp như mới, giá rẻ, thích hợp cho các cty quảng cáo, thiết kế xây dựng, dịch vụ photocopy

HP Designjet Z 2100

 

Máy in khổ lớn HP Designjet Z2100

HP Designjet Z 2100 giá 45.000.000đ

HP Designjet Z 3100 giá 55.000.000đ

HP Designjet Z 3200 giá 65.000.000đ

 

Máy in khổ lớn HP Designjet Z2100, cho ra bản in ấn tượng, cùng với sự sống động về màu sắc, với độ bền màu cao, với loại mực chính hãng HP Vivera hệ pigment.
• Đầu ra ngoạn mục với những hình ảnh chất lượng cao sắc nét, với một hệ thống in 8 màu với độ phân giải 2400 dpi , làm nổi bật những chi tiết phức tạp nhất cho bản in của bạn, bản in có khả năng kháng chống nước, chống phai mờ theo thời gian,có thể độ bền màu lên đến 200 năm đối với loại mực chính hãng HP
Với hệ thống mực có 3 màu đen xám mờ dần cùng với các màu cơ bản. Máy in khổ lớn HP Designjet Z2100 in rất ấn tượng và chính xác với các tông màu xám rung tính mà khó có máy nào vượt qua được.

Với hệ thống 8 màu phong phú, bạn có thể in những bản in tông mờ thật ấn tượng, với những loại giấy bóng, giấy mỹ thuật, một cách nhanh chóng và luôn thể hiện được chiều sâu và độ chính xác của bãn in với tốc độ đáng kinh ngạt, vì máy in khổ lớn HP Designjet Z2100 không phải mất quá nhiều thời gian để trao đổi pha trộn mực với nhau để tái tạo ra các tông màu đặt biệt, đây cũng là bước đột phá mới với những công nghệ tiên tiến mà HP Designjet Z2100.
hoặc giấy bóng mà không cần phải lãng phí thời gian

Hệ thống mực in liên tục HP Designjet Z2100

Máy in khổ lớn HP Designjet Z2100, với công nghệ đo màu i1 cho phép máy intự động tạo ra các profile ICC đa dạng trên các loại giấy mà bạn mong muốn, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn 30 đinh dạng kiểu giấy được cài đặt thích hợp có sẵn trong máy một cách nhanh chóng khá chính xác.
Máy hoạt động bền bỉ với cường độ làm việc cao, luôn chính xác về màu sắc cho đến bản in cuối cùng.
Máy in khổ lớn HP Designjet Z2100.
• Đạt được kết quả hoàn hảo, để đảm bảo chất lượng hình ảnh đáng tin cậy với hệ thống vòi phun được tự động theo định kỳ và tự động thử nghiệm với một mắt đọc Drop Detector quang, giúp bạn loại bỏ và thay thế đầu phun kém chất lương qua thời gian kịp thời nhằm giảm hư tổn vật liệu khi đầu phun mực không còn độ chính xác.

Đầu phun HP Designjet Z2100


• Khả năng khởi động nhanh chóng dành ít thời gian chờ, công nghệ mới mới và mạnh mẽ
với vi xử lý nội bộ sử dụng 128 MB bộ nhớ tiêu chuẩn và ổ cứng 40 GB để năng suất cao,
ngay cả đối với bản in rất phức tạp.
Và nhờ vào hệ thống mực HP Vivera đa sắc tố cho ra bản in khô ngay lập tức và có thể được sử dụng ngay sau khi nó đã được in .
Ưu điểm của máy in khổ lớn HP Designjet Z2100:
- Công nghệ mực in hoàn toàn mới, với phổ màu rộng, máy in tốc độ nhanh và bản in khô ngay lập tức.
- Thời gian khởi động, đỗ file xử lý nhanh với bộ vi xử lý manh mẽ, và ổ cứng 40GB
- Máy đẹp, đơn giản dễ sử dụng, thiết kế vũng chắc.
- Đầu phun giá rẻ, thay thế riêng lẽ từng cặp màu, rất tiện dụng và hiệu quả kinh tế
- có thể sử dụng loại mực in tương thích giá rẻ, tiết kiệm nhiều chi phí, thích hợp cho các công ty thiết kế xây dựng, đo vẽ, bản đồ, các dịch vụ photocopy in ấn...

Bình luận (2)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • PHAN THỊ HỒNG TRÂM (01-10-2019) Trả lời
    Mình muốn mua máy HP Designjet Z2100 - Máy Z2100 có gì khác so với Z3100 và 3200 vậy? - Đầu phun bao nhiêu 1 cái? - Bảo hành bao lâu? - Có in được giấy rời không? - có in được giấy rô ky và không bị lem không? - Mực màu bao nhiêu 1 lít? - Máy hư phải đến tận nhà sữa phải không? * Mình ở cuối tỉnh Bình Bương.
  • tran quoc toan (31-05-2017) Trả lời
    gia bao chinh sac